PHỤ NỮ THỜI ĐẠI 4.0: ĐỪNG BỎ QUA XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA TIỆN LỢI, NHANH CHÓNG

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 01.03.2024

Thời đại 4.0, không còn chỗ dành cho những quy trình chăm sóc da cầu kỳ, phức tạp với quá nhiều sản phẩm. Hãy thử trải nghiệm Herbal White DD Cream SPF 68.1 của Lá – KEM DƯỠNG NGÀY ĐA CÔNG DỤNG. Không chỉ nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, cấp ẩm, dưỡng trắng, chống nắng, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, sản phẩm còn giúp che phủ các khuyết điểm, hiệu chỉnh tông da tự nhiên, thay thế hoàn toàn phấn trang điểm.

Lý do khiến kem dưỡng ngày của Lá được những người phụ nữ hiện đại tin dùng nhờ sự tích hợp cùng lúc nhiều công dụng, giúp giản lược tối đa quy trình chăm sóc da mỗi ngày. Làn da sẽ được bảo vệ hoàn hảo suốt hơn 11h trước sự tấn công của tia cực tím với chỉ số SPF 68.1 PA+++ mà không cần đến sự trợ giúp của bất cứ sản phẩm chống nắng nào khác.

DD Cream là viết tắt của "Daily Defense," nghĩa là "Bảo vệ hằng ngày", đáp ứng những yêu cầu cụ thể cho làn da của bạn. Đây là một sản phẩm tổng hợp tất cả những ưu điểm của BB và CC Cream, bổ sung nhiều công dụng như dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa và có hàm lượng "phấn" thấp hơn. Bất kỳ sản phẩm DD Cream nào cũng đều cung cấp các nhu cầu mà da bạn cần, bao gồm việc dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, giúp đều màu da và ngăn ngừa lão hóa. DD Cream không chỉ đánh bại BB và CC Cream, mà đây còn là lựa chọn tốt hơn để làn da trở nên khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.

Bên cạnh đó, một trong những điểm đặc biệt của Herbal White DD Cream còn là thành phần thiên nhiên ưu việt mà nó mang lại. Đây là những thành phần được chọn lọc và khoa học để đảm bảo cho làn da của bạn được chăm sóc tốt nhất:

  • Chiết xuất dầu cám gạo: dưỡng ẩm da, làm mềm da, ngăn ngừa lão hóa da, và dưỡng trắng da.

  • Chiết xuất đậu xanh: làm dịu và phục hồi diện mạo của da.

  • Chiết xuất dầu hạt Macca: ngăn ngừa mụn, giúp tăng độ đàn hồi và săn chắc da.

  • Dầu hạt bơ: làm mịn và mềm da, làm dịu da rõ rệt và là nguồn cung cấp chất ngăn ngừa lão hóa da dồi dào như vitamin A, C, D và E.

Cảm nhận sự thay đổi của làn da chỉ sau một tuần đầu tiên sử dụng:

  • Giảm thâm nám, đều màu da

  • Da trắng mịn, đàn hồi

  • Se khít lỗ chân lông

  • Cải thiện nếp nhăn

Cách sử dụng Kem dưỡng ngày Herbal White DD Cream của Lá House cũng rất đơn giản. Sau khi rửa mặt sạch và thấm toner, bạn chỉ cần bôi serum và sau đó bôi kem dưỡng ban ngày Herbal White DD Cream. Khi sử dụng Kem dưỡng ngày Herbal White DD Cream, bạn không cần phải sử dụng thêm bất kỳ sản phẩm chống nắng nào khác.

Nếu bạn muốn sở hữu làn da mình đẹp tự nhiên, đều màu và được bảo vệ mỗi ngày, hãy thử ngay Herbal White DD Cream của Lá House và cảm nhận sự khác biệt ngay hôm nay nhé!











Bạn đang xem: PHỤ NỮ THỜI ĐẠI 4.0: ĐỪNG BỎ QUA XU HƯỚNG CHĂM SÓC DA TIỆN LỢI, NHANH CHÓNG
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article