QUÁ MỆT MỎI VÌ MÁI TÓC MỎNG VÀ THƯA?!

Đăng bởi Dung MKT 4/2023 vào lúc 03.08.2023

Câu chuyện tóc rụng, mỏng, thưa chẳng bao giờ có điểm dừng. Qua thời gian, nỗi khổ này lại càng chân thực hơn. Bụi bẩn, môi trường, Stress công việc, hóa chất tẩm nhuộm khiến phần chân yếu dần, tóc ngày càng thưa mỏng.
Nếu không sớm có biện pháp khắc phục, chẳng bao lâu nữa có lẽ bạn phải đối mặt với chứng HÓI ĐẦU dù ở mới ngưỡng 20.
Hiểu được điều này, TONIC muốn chia sẻ một số cách chăm sóc tóc mỏng đúng và đủ nhất để bạn có thể sớm có được mái tóc dày mượt đúng như ý nguyện.

ĐỪNG NÊN GỘI ĐẦU QUÁ THƯỜNG XUYÊN

Tóc thưa mỏng thường đi kèm với triệu chứng bết dầu, vì lý do đó các bạn gội đầu thường xuyên chỉ vì sự khó chịu? ĐÓ LÀ MỘT SAI LẦM. Thực tế, tóc thưa mỏng có gốc chân rất yếu, phần thân ngọn lại thiếu dưỡng chất, việc gội đầu quá nhiều lần trong ngày sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ, nó khiến tóc yếu hơn, mỏng dính thậm chí tiết lượng dầu nhiều gấp đôi.

SỬ DỤNG DẦU GỘI CHIẾT XUẤT TỪ THIÊN NHIÊN

Có quá nhiều nhãn hiệu trên thị trường, thành phần chủ yếu là hoá học, làm cho tóc bạn có cảm giác bóng mượt ảo. Cách chọn lựa khôn ngoan là bạn nên sử dụng những sản pẩm chiết xuất từ thiên nhiên như bồ kết, cam thảo, gừng,....ít chất tạo bọt. Đây là cách chăm sóc tóc về lâu dài, an toàn và hiệu quả.

HÃY THỬ SẤY TÓC NGƯỢC

Hạn chế sử dụng nhiệt với tóc mỏng, thưa là điều tất yếu. Tuy nhiên, trong những trường hợp bất khả kháng phải sử dụng máy sấy, bạn hãy thử áp dụng phương pháp này, cúi ngược phần đầu xuống và sấy vào chân tóc, đến khi khô thì hất ngược về phía sau, phần chân tóc sẽ được tạo độ phồng, tóc trông dày dặn hơn.
Ngoài ra, bạn có thể dùng thêm các sản phẩm dưỡng trước khi sấy, phương pháp này hạn chế hư tổn ở mức độ thấp nhất.

QUAN TRỌNG NHẤT - CHĂM SÓC TỪ NGAY CHÂN GỐC TÓC

Phần lớn phụ nữ chỉ chăm chút ở phần thân và ngọn tóc, nhưng đã quên đi vấn đề cốt lõi - Chân gốc tóc hay còn được gọi là nang tóc. Chân gốc tóc nằm sâu trong da đầu, chứa những tế bào mầm, nó là nhân tố quyết định những sợi tóc khỏe hay yếu, phát triển nhanh hay chậm.

Recovery Hair Serum của TONIC là giải pháp hoàn hảo dành cho tóc gãy rụng, hỗ trợ: 

- Giúp dưỡng ẩm da đầu và tóc
- Giúp tóc chắc khỏe
- Giúp làm giảm rụng tóc
- Giúp tóc trông dày hơn

Chúng tôi cũng tin rằng, khi bạn đã lựa chọn được sản phẩm đặc trị cốt lõi, vấn đề phục hồi chỉ còn là yếu tố thời gian.

Hi vọng những chia sẻ từ TONIC giúp bạn sớm có được mái tóc khỏe, dày, và mượt.

Bạn đang xem: QUÁ MỆT MỎI VÌ MÁI TÓC MỎNG VÀ THƯA?!
Bài trước Bài sau
popup

Quantity:

Total:

article